Leita ķ fréttum mbl.is

Hver eru žķn peningamarkmiš?

Flest setjum viš okkur markmiš meš einhverjum hętti, žó ekki sé nema ķ formi įramótaheita. Oft er žó minna um efndir. Rannsakendur hafa leitaš aš įstęšunum sem liggja aš baki vanefndunum og komist aš įkvešnu orsakasamhengi sem gott er aš hafa ķ huga. Rannsóknir hafa sżnt aš ašeins 5% fólks skrifar nišur markmiš sķn en žaš er talinn vera lykilžįttur ķ markmišasetningu. Góšu fréttirnar eru žęr aš meš žvķ aš skrifa nišur markmišin eru lķkurnar į žvķ aš mistakast hverfandi. Meš žessarri einföldu og įhrifarķku gjörš, aš skrifa nišur, eru lķkurnar nefnilega 95% aš žś nįir settu marki.

 

Von og eftirvęnting

Ég man žegar ég las um žessar nišurstöšur ķ fyrsta skipti aš ég fylltist von og eftirvęntingu. Vį, hugsaši ég meš mér. Ég žarf bara aš skrifa nišur markmišin og žį eru 95% lķkur į aš ég nįi žeim. Magnaš – ég ętla aš byrja strax!

Sķšan žį hef ég skrifaš nišur fjölmörg markmiš og upplifaš oftar en ekki aš ég nę žeim meš undraveršum hętti. Žaš er nefnilega leyndardómur fólginn ķ žvķ aš taka įkvöršun og fylgja henni eftir.

Markmišasetning er einfaldlega žaš. Aš taka įkvöršun og skrifa hana nišur. Bśa svo til įętlun um aš hrinda ķ framkvęmd žvķ sem gera žarf, svo žaš sem žś hefur įkvešiš verši aš veruleika. Žaš er svo einfalt og dįsamlega įhrifarķkt. Žaš hef ég sannreynt margsinnis.

 

Markmišasetning ķ hversdeginum

Margir žeirra sem byrja ķ markžjįlfun hjį mér verša mjög hįtķšlegir žegar tališ berst aš markmišasetningu. Žaš er eins og žaš hvķli einhver heilagleiki yfir henni. Ef til vill tengist žaš žvķ aš įramótaheit og markmišasetning eru gjarnan sett undir sama hatt. Įramótin eru jś hįtķšleg tķmamót.

Reyndin er sś aš regluleg markmišasetning sem tilheyrir hversdeginum, skilar meiri įrangri žegar til langs tķma er litiš heldur en įramótaheit sem strengd eru og gleymast svo ķ dagsins önn.

 

Peningamarkmiš

Margir setja sér markmiš um įkvešna innkomu ķ formi aukinna višskipta eša hęrri launa. Sumir setja sér markmiš tengd fjįrfestingum, ašrir tengd sparnaši og svo mętti lengi telja. Žaš er allt gott og gilt og ķ raun naušsynlegur hluti af vandašri markmišasetningu.

Ef žś fyllist kappi viš tilhugsunina um aš safna peningaupphęš sem žś getur svo notaš ķ įkvešnum tilgangi, žį getur žaš veriš góšur hvati til aš nį markmišum į öšrum svišum. Markmišasetning er žess ešlis aš mörg markmišanna haldast ķ hendur. Ef žś setur žér hįleit markmiš um lķfstķl, žarf žaš aš endurspeglast ķ žeirri innkomu sem žś ętlar žér. Aš sama skapi er ekki rįšlegt aš einblķna į peningana eingöngu žvķ žś žarft aš hafa skżrt markmiš um žaš hvaš žś ętlar aš nota peningana ķ.

Žaš er til dęmis mun lķklegra aš žeir sem gefa hluta af innkomu sinni til góšra mįlefna, efnist og geti žannig haldiš įfram aš lįta gott af sér leiša. Nżleg rannsókn stašfestir ennfremur aš jįkvęšar hugmyndir um peninga haldast ķ hendur viš jįkvęša peningahegšun.

Nś er žér ekkert til fyrirstöšu – byrjašu aš skrifa nišur markmišin žķn!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Edda Jónsdóttir
Edda Jónsdóttir

Edda er leiðtogamarkþjálfi CPC sem sérhæfir sig í valdeflingu einstaklinga og teyma. Pistlar Eddu fjalla um fjárhagslega hæfni, leiðtogafærni og hugarfarsbreytingar.

Edda á og rekur EddaCoaching - www.eddacoaching.com. 

Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband